Mẹo chọn đồng hồ nước dành cho nhà trọ

Tại các khu công nghiệp và đặc biệt là các thành phố lớn, nhu cầu về phòng trọ cho công nhân cũng như sinh viên sinh sống, học tập và làm việc rất cao. Cuộc sống thuê trọ kéo theo nhiều chi phí tốn kém nên chúng ta phải tiết kiệm chi phí từ tiền điện, tiền nước cho mỗi tháng. Trong các khoản chi tiêu cho sinh hoạt thì chỉ có tiền điện, nước cũng như ăn uống là có thể linh động cắt giảm nên từ đây nhiều người thuê trọ đã nghĩ ngay đến các chiêu trò can thiệp vào chiếc đồng hồ nước để có thể cắt giảm tiền nước một cách dễ dàng nhất. Khi đó người dùng thì thoải mái hơn khi dùng nước còn chủ trọ thì thấp thỏm không yên.


Nếu không sử dụng đồng hồ đo lưu lượng nước để quản lý thì khi thất thoát nước chủ phòng trọ sẽ phải bù lượng nước đó, còn nếu lắp các loại đồng hồ nước kém chất lượng thì không thỏa đáng cho cả đôi bên. Do vậy việc chọn mua chiếc đồng hồ nước cho phòng trọ đảm bảo chất lượng và phù hợp là điều vô cùng cần thiết.
Khi lựa chọn đồng hồ nước cho phòng trọ bạn cần chú ý tới 1 số điểm sau:

Đồng hồ nước dành cho nhà trọ

Kiểm tra nguồn nước mà bạn đang sử dụng lắp đặt đồng hồ nước



  • Nếu bạn đang sử dụng nguồn nước bị nhiễm phèn, có lẫn tạp chất hoặc nước được bơm từ giếng khoan, giếng đào… thì hãy chọn các loại đồng hồ đo lưu lượng nước được làm từ các chất liệu như: nhựa, inox hoặc đồng. Bởi các chất liệu này có khả năng chống ăn mòn bởi các kim loại nặng hay tạp chất lẫn trong nước.
  • Nếu là nước sạch do nhà máy cung cấp thì tùy theo nhu cầu cầu về độ chính xác, tài chính mà có thể lựa chọn đồng hồ nước được làm từ chất liệu gang, đồng, inox hoặc nhựa do nguồn nước này không có bị lẫn tạp chất, kim loại giúp đồng hồ nước bền bỉ, và không bị gỉ sét.

Lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng nước dựa trên mục đích sử dụng

Lựa chọn đồng hồ nước dựa trên mục đích sử dụng




  • Nếu đang sở hữu một dãy trọ với nhiều phòng thì bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đo lưu lượng nước tầm trung là có thể đảm bảo tránh được tình trạng thất thoát nước do người dùng để nước nhỏ. Bên cạnh đó thì các loại đồng hồ nước dạng cơ lại có ưu điểm là ngăn chặn được sự ảnh hưởng của các loại nam châm gây chạy chậm kim đồng hồ.
  • Với nhu cầu sử dụng nước tại các chung cư, tòa nhà cao tầng hoặc các doanh nghiệp thì nên lựa chọn các loại đồng hồ nước sạch Zenner, Nếu bạn mua đồng hồ nước phục vụ quy mô số lượng lớn như lắp đặt hệ thống đo nước của chung cư, các tòa nhà cao tầng hay nhà máy xí nghiệp thì bạn nên chọn đồng hồ công tơ nước chất lượng tốt với độ bền cao như các thương hiệu uy tín như đồng hồ nước Zenner, Unik ...

Donghonuoc.org – Địa chỉ bán đồng hồ nước uy tín hàng đầu tại Việt Nam



Do nhu cầu sử dụng đồng hồ nước tại các phòng trọ luôn cao nên chúng tôi đang nhập khẩu và bán rất nhiều loại đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho nhà trọ với chất lượng tốt, đảm bảo độ chính xác cao nhất, giá thành phù hợp với nhu cầu của người dùng. Khách hàng có thể đến cửa hàng tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh để lựa chọn trực tiếp hoặc liên hệ hotline 1900 9491 để được tư vấn và giao hàng tận nơi nhanh chóng.

0 nhận xét: