Bảng báo giá các mẫu đồng hồ đo lưu lượng nước thải

Không chỉ có nước sạch mới cần đo lường để tính chi phí tiêu thụ mà nguồn nước thải cũng cần được quản lý để có phương pháp bảo vệ môi trường tốt nhất nhờ đồng hồ đo lưu lượng nước thải. Tình trạng ô nhiễm ngày càng trở nên cấp thiết, là vấn đề đáng báo động. Chắc hẳn các bạn còn nhớ vụ Formosa xả thải các chất độc hại ra biển từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế làm cá chết hàng loại, gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Không dừng lại ở đó mới đây lại có thông tin cho rằng Formosa xả khí thải vượt chuẩn và đang được bộ tài nguyên môi trường giám sát chăt chẽ. Trước tình hình đó thì Bộ tài nguyên môi trường yêu cầu các nhà máy, xí nghiệp phải lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng nước thải để kiểm soát, giám sát tình hình xử lý nước thải và thu phí. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp đồng hồ nước báo giá lộn xộn, thiếu tin cậy. Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý vị báo giá đồng hồ đo lưu lượng nước thải mới nhất và chi tiết nhất để tham khảo.
1. Đồng hồ đo nước thải ZENNER
Báo giá đồng hồ đo lưu lượng nước thải Zenner

Zenner được biết đến là thương hiệu sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức, đạt chuẩn công nghệ Châu Âu xứng đáng là sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ với môi trường khắc nghiệt nhất. Xuất hiện trên thị trường Việt Nam do hãng Zenner – Coma cung cấp trong, được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã dòng đồng hồ này đã gây được tiếng vang không nhỏ trong ngành công nghiệp xây dựng.

Báo giá đồng hồ đo lưu lượng nước thải ZENNER

Đồng hồ Zenner DN15: 650.000Đ
Đồng hồ Zenner DN20: 1.050.000Đ
Đồng hồ nước Zenner DN25: 2.000.000Đ
Đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner DN32: 2.650.000Đ
Đồng hồ đo nước Zenner DN40: 3.450.000Đ
Đồng hồ Zenner WPH-N50: 5.900.000Đ
Đồng hồ nước Zenner WPH-N65: 6.700.000Đ
Đồng hồ nước Zenner WPH-N125: 8.100.000Đ
Đồng hồ nước Zenner WPH-N100: 10.800.000Đ
Đồng hồ đo lưu lượng nước Zenner WPH-N150: 10.100.000Đ.

Ưu điểm vượt trội của đồng hồ nước thải ZENNER

Giấy kiểm định – COCQ.
Hoạt động dẫn động từ nhạy và chính xác.
Mặt đồng hồ hiển thị số dễ đọc và chuẩn.
Toàn bộ chi tiết bộ đếm số và bộ hoạt động bánh răng được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Đức.
Chất liệu sản phẩm được kiểm tra một cách nghiêm ngặt phù hợp với môi trường làm việc nước xả thải.
Việc hoạt động dẫn động từ cách ly hoàn toàn với nước và bộ đếm đồng hồ làm cho hoạt động của đồng hồ đạt độ chính xác cao nhất, giúp bảo vệ được mặt số, bộ đếm.
Vì sự chính xác và ổn định nên đồng hồ đo lưu lượng nước zenner có thể gắn sau máy bơm, bồn xả hoặc các vị trí đầu nguồn nước mà không ảnh hưởng đến chất lượng đo đếm thống kê nước.
Chính nhờ những ưu điểm trên mà đồng hồ nước zenner được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, xí nghiệp như KCN Tân Bình, KCN VipS, KCN Tân Tạo,…
2. Đồng hồ đo lưu lượng nước thải MERLION
Báo giá đồng hồ đo lưu lượng nước thải MERLION

Đồng hồ nước Merlion xuất xứ Singapore liên doanh sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc đạt chất lượng tiêu chuẩn tầm trung. Các sản phẩm luôn được kiểm tra và kiểm soát nghiêm ngặt đủ quy trình trước khi xuất xưởng. Do đó quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ chính xác của đồng hồ nước. Dòng sản phẩm thích hợp dùng tại các hộ chung cư, khu công nghiệp, xí nghiệp vừa và nhỏ.

Báo giá đồng hồ nước thải MERLION

Đồng hồ nước Merlion LXS15: 495.000Đ
Đồng hồ đo lưu lượng nước Merlion LXS20: 605.000Đ
Đồng hồ Merlion LXS25: 950.000Đ
Đồng hồ nước Merlion LXLC-50: 4.250.000Đ

Ưu điểm vượt trội của đồng hồ đo nước thải MERLION

Mặt đồng hồ cách chân không với cánh quạt đảm bảo cho mặt số luôn khô ráo và không bị ố theo thời gian.
Đồng hồ sử dụng mặt bích giúp thợ thi công dễ dàng, nhanh tróng và chuẩn xác giúp làm giảm thời gian thi công.
Hoạt động dẫn động từ nhạy và chính xác.
Mặt đồng hồ hiển thị số dễ đọc và chuẩn.
Vật liệu sản xuất được kiểm tra và kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn công nghệ Singapo trước khi xuất xưởng.
Chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO sai số nhỏ.
Với các ưu điểm trên đồng hồ nước Merlion hoàn toàn chinh phục được tất cả người dùng khó tính bởi độ chính xác cao, an toàn mà giá cả phải chăng.
Thông tin báo giá đồng hồ đo nước thải trên mang tính chất tham khảo có thể thay đổi tùy theo mức cung – cầu thị trường. Tuy nhiên thông tin báo giá này là mới nhất hiện nay. Để có thể cập nhập thông tin báo giá chuẩn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 19009491 hoặc comment dưới bài viết này.

0 nhận xét: