Một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đồng hồ nước

Việc lựa chọn đồng hồ đo lưu lượng nước phù hợp sẽ giúp bạn đảm bảo được tuổi thọ, độ chính xác của đồng hồ nước. Tiêu chuẩn lựa chọn đồng hồ nước phù hợp. Mỗi gia đình, mỗi công trình đều có sử dụng cho mình một sản phẩm nhất định để đo lưu lượng nước. Theo đó mà nhu cầu sử dụng đồng hồ nước lại tăng lên. Họ đặt ra câu hỏi làm thế nào có thể chọn được chiếc đồng hồ nước chạy chuẩn nhất. chất lượng nhất.

Cùng tham khảo những tiêu trí được đưa ra để chọn lựa đồng hồ nước nhé. Hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất đấy.

Báo giá đồng hồ đo lưu lượng nước

Chọn đồng hồ nước phải phù hợp với mục đích sử dụng.

+ Nếu dùng trong các công trình quy hoạch cấp nước sạch trong từng hộ dân thì chỉ cần các loại đồng hồ nước size nhỏ từ DN15 – DN50, phù hợp với đường ống cấp nước, áp lực nước gia đình.
+ Nếu dùng trong dự án nước đầu nguồn, nước tổng hay nước thải thì phải chọn đồng hồ nước thuộc vật tư ngành nước có size lớn như DN65 – DN100,…

Chọn đồng hồ nước phù hợp với môi trường, điều kiện khí hậu tại nơi quy hoạch.

+ Nếu điều kiện tại nơi thi công, công trình ở những nơi khí hậu ẩm ướt, khắc nghiệt, thất thường như trên đảo xa bạn nên chọn loại đồng hồ nước thân nhựa, thân đồng… để chống bị oxi hóa như đồng hồ nước Kent thân nhựa, đồng hồ nước Thái Aichi MAM P15 hay những loại đồng hồ nước sạch mặt số, bộ đếm cách li chân không sẽ không bị ố vàng theo thời gian như đồng hồ nước Itron, đồng hồ đo nước zenner,…
+ Nếu ở địa hình gồ ghề, không theo phương ngang bạn có thể lựa chọn đồng hồ nước vikido, phú thịnh…
Nếu môi trường nước lạnh, nóng lên tới 50 độ C hãy dùng đồng hồ nước kvs của Klepsan,
Giá đồng hồ nước Asahi

Với dòng đồng hồ nước elster kent của George Kent thì địa hình là điều không quan trọng bởi đồng hồ nước kent, đồng hồ nước đa tia GKMJ2 đều lắp đặt được trên mọi địa hình phương ngang, dọc,…

Cách chọn đồng hồ đo nước phù hợp với số ngân sách được đưa ra.

Khi đã liệt kê được size đồng hồ nước, đồng hồ nước sạch phù hợp với môi trường thi công thì bắt đầu liệt kê các loại đồng hồ đo nước sạch phù hợp nhất với số tiền đề xuất cho dự án của bạn.
Nếu dự án chỉ cho phép số tiền nhỏ hãy tìm tới các loại đồng hồ nước Merlion, ví dụ như sản phẩm đồng hồ đo lưu lượng nước Merlion LXS15 chỉ có giá hơn 400.000đ
Với những công trình có sự đầu tư lớn hãy nghĩ tới một số model của đồng hồ nước Asahi tất cả đều hoàn hảo nhưng có nhược điểm là giá tiền hơn đắt đỏ.
VD: Đồng hồ nước Asahi WVM100 trị giá hơn 17tr đồng.

Cách chọn đồng hồ nước của những hãng uy tín lâu năm trên thị trường.

Những loại đồng hồ nước có tên tuổi uy tín trên thị trường, có khả năng chống trộm, mặt số khô ráo, đo đạc chính xác như đồng hồ nước đồng hồ nước asahi, đồng hồ nước zenner, đồng hồ nước merlion..
Đồng hồ nước chính hãng giá rẻ

Để chọn được đồng hồ nước phù hợp với công trình của bạn hãy gọi cho công ty chúng tôi để được tư vấn về thông tin tất cả các dòng vật tư ngành nước, đồng hồ đo nước…
Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm đồng hồ nước chất lượng giá rẻ rất đa dạng. Hãy chọn cho mình sản phẩm thật sự phù hợp nhé.
Chúng tôi tự hào là đơn vị luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng giá ưu đãi đến tận tay người tiêu dùng. Đặc biệt với sản phẩm đồng hồ nước, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, tự hào là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm đồng hồ nước chất lượng đến từ các thương hiệu chính hãng nhé.

0 nhận xét: