6 bước lắp đặt đồng hồ nước đơn giản nhất tại nhà

Để chủ động thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí thuê thợ lắp đặt đồng hồ nước, chỉ với một số bước đơn giản được đưa ra trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể lắp đặt hoàn chỉnh chiếc đồng hồ nước một cách chính xác nhất cho gia đình của mình.

6 bước tự lắp đặt đồng hồ nước đơn giản tại nhà:


Bước 1: Chuẩn bị các vật dụng: Kìm, mỏ lết, cà lê, kéo... và một số vật tư phụ như: Băng keo, keo dán nhựa PVC hoặc máy hàn ống, kéo cắt ống...

Bước 2: Sau khí đường ống đã sẵn xàng chúng ta quấn băng keo non vào 2 đầu rắc co, 2 đầu ren đồng hồ và đảm bảo độ dày phù hợp để đảm bảo nước không bị rỉ qua đầu ống.

Bước 3: Lắp Joang cao su vào 2 đầu tiếp xúc giữa racco đồng hồ và ren đồng hồ (Lưu ý việc xé nõi joang cao su - vì một số người quên xé màng joang cao su ở giữa nên khi nối đầu ống xong đồng hồ không thấy quay do nước không chảy qua).
6 bước lắp đặt đồng hồ nước đơn giản nhất tại nhà


Bước 4: Quan sát kỹ mũi tên chỉ hướng dòng nước chảy trên thân đồng hồ (Cùng chiều hướng dòng nước chảy vào). Nếu đặt ngược mũi tên thì đồng hồ sẽ quay ngược và đảo số là 9999, nhiều người thắc mắc gọi điện tư vấn là đồng hồ mới gắn mà chạy hết số là do nỗi này.

Bước 5: Kiểm tra kỹ đồng hồ 1 lần nữa xem khả năng vận hành tốt không bằng cách Thổi gió làm sao cho kim đồng hồ chuyển động, nhằm tránh trường hợp đồng hồ các hộ dân, nhà trọ không kiểm định sẽ gặp phải đồng hồ nước không chạy rất mất thời gian và công sức.

Bước 6: Dùng cà lê hay mỏ lết giữ và xoáy racco đồng hồ vào đường ống, xiết ốc chặt giữa racco với đồng hồ sau đó xả nước quan sát việc vận hành của nó ổn định là xong.
Hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều địa chỉ bán đồng hồ nước giá rẻ tuy nhiên bạn cần đến những cửa hàng uy tín để lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, báo giá ưu đãi. Đến với donghodoluuluongnuocgiare.blogspot.com bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

2 nhận xét:

  1. Đọc bài viết mới thấy lắp đồng hồ nước không hề khó, lần sau mình tự làm xem sao, đỡ mất tiền thuê thợ lắp đặt mà chủ động được thời gian.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, lắp rất đơn giản và nhanh chóng thôi, bạn có thể chủ động thực hiện, làm rồi bạn sẽ thấy rất dễ dàng.

      Xóa