Địa chỉ mua đồng hồ nước giá rẻ 2018

Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán đồng hồ nước uy tín tại bất cứ tỉnh thành nào hoặc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh? Đồng hồ nước hiện nay không còn xa lạ gì với các hộ dân, khu tập thể, chung cư hay các khu công nghiệp, tái chế, sản xuất. Việc lắp đặt đồng hồ nước giúp cho mọi người kiểm soát lưu lượng nước thải, nước sinh hoạt để từ đó có biện pháp bảo vệ nguồn nước hợp lý. Vậy mua đồng hồ nước ở đâu tốt? Nên mua loại nào? Giá cả bao nhiêu là hợp lý?…Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Địa chỉ mua đồng hồ đo nước tốt, giá rẻ

Mua đồng hồ nước giá rẻ ở đâu 2018

Với lượng search tìm kiếm địa chỉ “mua đồng hồ đo lưu lượng nước giá rẻ ở đâu” có kết quả trả về khoảng 3.960.000 kết quả chỉ trong vòng 0,6s. Điều này cho thấy có rất nhiều người tìm kiếm chúng và có không ít cơ sở, địa chỉ cung cấp đồng hồ nước trên thị trường hiện nay. Tại sao có nhiều cơ sở, địa chỉ bán như vậy mà khách hàng lại khó khăn trong lựa chọn? Đó là vì có quá nhiều đơn vị nhắm đến mục tiêu bán mà quên đi lợi ích của khách hàng.
Thông qua bài viết này, chúng tôi khuyên các bạn nên tìm đến những đại lý, hệ thống phân phối đồng hồ nước chính hãng, có tên tuổi trên thị trường. Hạn chế mua hàng tại các khu chợ trời, cửa hàng nhỏ lẻ để tránh bị ép giá do họ chỉ là cơ sở mua về bán lại, mặt khác chất lượng đồng hồ nước có thể không đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành ngắn ngủi.
Chúng tôi tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ nước giá rẻ chính hãng, nhập khẩu Đức, Thái Lan, Singapo, Trung Quốc,…Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, không lo bị ép giá, chính sách bảo hành và đổi trả vô cùng ưu đãi. Đặc biệt là, đội ngũ nhân viên bán với cái tâm làm nghề, chắc chắn sẽ giúp khách hàng mua được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với mục đích sử dụng.
Dù bạn ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành khác trên cả nước đều có thể dễ dàng mua đồng hồ đo nước trên hệ thống website: http://donghonuoc.org.
Đồng hồ nước Asahi

Mua đồng hồ nước rẻ dưới 1 triệu chất lượng tại donghonuoc.org

1. Đồng hồ nước Zenner DN15

Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức tại Trung Quốc, là dòng sản phẩm cao cấp, thân đồng nắp nhựa, hoạt động từ tính nên mặt đồng hồ hoàn toàn cách ly với nước không lo bị gỉ sét, bị ố, bị đổi màu số hay kẹt số khi đang hoạt động.
Giá: 650.000đ
Thông số kỹ thuật:
Lưu lượng trung bình Qn: 1,5 m3/h
Lưu lượng lớn nhất Qmax: 3m3/h
Lưu lượng nhỏ nhất Qmin: 0,015m3/h
Đơn vị hiển thị nhỏ nhất: 1 lít, tức 0,001 trên mặt hiển thị số
Sai số cho phép: +- 2%
Áp lực làm việc: 0,3 – 16 bar
Nhiệt độ làm việc: 0 – 40 độ C
Đồng hồ nước Zenner DN15

2. Đồng hồ đo nước Merlion LXS15

Sản phẩm được chứng nhận và kiểm duyệt sản xuất theo tiêu chuẩn của Singapo, được dùng phổ biến trong các hộ gia đình, khu chung cư, khu tập thể để đo lường lượng nước sinh hoạt. Sai số cực thấp vì thế mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về cách tính chí tiền nước trả cho các cơ quan cung cấp nước sạch.
Giá: 495.000đ

Đồng hồ đo nước Merlion LXS15

Thông số kỹ thuật:
Thân: gang, kết nối ren
Size: LXS15, phi 21, 1\2 Inch
Mặt hiển thị: số trực tiếp 00001 m3
Lưu lượng nước trung bình, Qn = 1.5m3/h
Lưu lượng tối đa, Qmax = 3m3/h
Lưu lượng tối thiểu là 0,015m3/h
Đơn vị hiển thị nhỏ nhất: 1 m3
Đơn vị đo nhỏ nhất 1\1000 lít
Áp lực làm việc: 0,3-16 bar
Nhiệt độ làm việc: 0- 30 độ C

3. Đồng hồ đo lưu lượng nước Merlion LXS20

Đồng hồ đo lưu lượng nước Merlion LXS20

Sản xuất phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 4064 cấp chính xác A, B và đạt yêu cầu theo qui định của ĐLVN 96 – 2002. Độ chính xác cao, mặt số rễ đọc, không bị mờ theo thời gian, vận hành liên tục, ổn định.
Giá: 605.000đ
Thông số kỹ thuật:
Dung lượng đọc: 999999
Kiểu hoạt động: dẫn động từ – cơ
Kích thước (mm): H106xW99xL195
Lưu lượng nước trung bình (m3/giờ) Qn: 2,5
Lưu lượng nước tối đa (m3/giờ) Qmax: 5
Lưu lượng tối thiểu (m3/giờ) Qmin: 0,05
Nhiệt độ nước không quá 40 độ C.
Áp lực nước không quá 1 MPa.

4. Đồng hồ Merlion LXS25

Đồng hồ nước Merlion LXS25

Thân đúc đồng hồ bằng gang sơn tĩnh điện epoxy đàn hồi, có khả năng chống va đập cao. Cánh quạt và lồng được thiết kế kiểu xoáy đa tia cho độ nhay cao, trục thép không gỉ được kết nối với bộ đếm từ tính ngăn nước tràn trên mặt tránh tình trạng rêu mốc mờ số.  Mặt kính chịu lực, nắp vành và bộ ra co được đúc bằng đồng bền đẹp theo thời gian.
Giá: 950.000đ
Thông số sản phẩm:
Đồng hồ size: 1”, phi 34
Lưu lượng nước trung bình: Qn = 3,5m3/h
Lưu lượng nước lớn nhất: Qmax = 7m3/h
Lưu lượng nước nhỏ nhất: Qmin = 0,07m3/h
Sai số lưu lượng chuyển tiếp Qt … Qs là ± 2%.
Sai số lưu lượng nhỏ nhất Qmin … Qt là ± 5%
Nhiệt độ tối đa: 40ºC
Áp suất tối đa: 10 bar
Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối van nước, đồng hồ điện tử, đồng hồ nước thải giá rẻ, chính hãng trên tất cả các tỉnh thành. Nếu bạn có nhu mua đồng hồ nước sinh hoạt giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: